Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Kinh nghiệm du lịch Mai Châu

Du lịch Mai Châu



Mai Châu là một thung lũng nhỏ xinh nằm giữa những dãy núi Tây Bắc hùng vỹ. Không nổi tiếng như cao nguyên Mộc Châu gần đó, nhưng Mai Châu lại ẩn chứa một vẻ đẹp thơ mộng khiến mỗi du khách khi đến đây không khỏi xao xuyến và cứ muốn quay lại mãi.Mai Châu nổi tiếng với những cung đường đẹp lạ thường như đèo Thung Khe, với sự mến khách của đồng bào dân tộc thái nơi đây,với những món đặc sản nổi tiếng của núi rừng Tây Bắc…Hãy cùng với chung tôi khám phá vẻ đẹp của núi rừng cũng như con người nơi đây.

Dù không có nhiều các điểm tham quan du lịch hấp dẫn như người hàng xóm” Mộc Châu, song thung lũng Mai Châu vẫn là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch đến đây để tận hưởng vẻ đẹp thơ mộng, không khí trong lành mát mẻ hay đôi khi chỉ văn hóa đa dạng, phong phú và nét ẩm thực đặc trưng bằng xe ô tô. Những kinh nghiệm du lịch Mai Châu bằng xe ô tô sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị hơn.

Kinh nghiệm du lịch Mai Châu

Nếu bạn là người muốn tìm hiểu văn hóa và các đồ vật cổ, khi tới Mai Châu bạn hãy tới khu nhà trưng bày này, nơi đây có vô số các hiện vật cổ mang đậm giá trị văn hóa truyền thống của người Thái, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kiến thức cực kỳ thú vị và được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ xưa của qua những hiện vật này.

Nhưng bản Lác còn được du khách yêu thích bởi những gian hàng thổ cẩm nhiều màu sắc, người dân bản thân thiện mến khách nhưng lại làm dịch vụ du lịch rất chuyên nghiệp, đồ ăn ngon và làng bản sạch sẽ gon gàng.Nếu Bạn muốn đi du lịch mai châu bản lác 1 ngày Tại đây.

Trải nghiệm ngủ nhà sàn Mai Châu là một trong những cách thức giúp du khách khi đến Mai Châu có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Phong tục sinh hoạt truyền thống và những mái nhà sàn thực sự đã tạo nên một kiểu sinh hoạt cộng đồng đầy hấp dẫn.

Thung lũng Mai Châu điểm đến nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng đến đây bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành mát mẻ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa ban ,những thảm ruộng xanh mướt, hay vàng óng ,cùng khám phá nét văn hóa đa dạng, phong phú và thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng của người dân tộc thái nơi đây.

Đây là bản du lịch của Mai Châu đến đây bạn sẽ được nghỉ trong những chiếc nhà sàn xinh xắn, thưởng thức những món ăn ngon của núi rừng Tây Bắc và đặc biệt bạn sẽ được đạp xe đi vòng quanh bản để ngắm cảnh những nếp nhà sàn giữa cánh đồng ngô và lúa.

Đi du lịch Mai Châu mùa đông

Mùa đông tại Mai Châu (khoảng thời gian tháng 11 - 12 hàng năm) là thời điểm có không khí tương đối lạnh, nhiệt độ thường rơi vào khoảng 16 độ C. Khi đi du lịch trong khoảng thời gian này, bạn nên chú ý mặc những bộ trang phục ấm như áo khoác, áo len, khăn quàng cổ,… để tránh cho mình không phải gặp những vấn đề về sức khỏe, và cũng để cuộc vui được trọn vẹn.

Kinh nghiệm phượt Mai Châu bằng xe máy

Kinh nghiệm phượt Mai Châu bằng xe máy, đây là cung đường ngắn nhất và nhanh nhất để đến Mai Châu, ngoài ra còn có vô số cảnh đẹp để bạn ngắm dọc đường, đôi khi thấy đẹp nhóm mình dừng chân để chụp ảnh và nghỉ ngơi có sức đi tiếp, tuyệt vời nhất là đi qua dốc cun, ở đây bạn có thể ngắm toàn bộ khung cảnh của Hòa Bình và đèo Thung Khe, đây là một trong những cung đường đẹp nhất Việt Nam.

Xem thêm:

Khám phá hang Mỏ Luông

Chợ phiên Pà Cò - nét độc đáo của Mai Châu




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét