Thứ Năm, 10 tháng 9, 2020

Khám phá hang Mỏ Luông

Đến với mai châu hòa bình bạn cảm giác như đang trở về một cội nguồn của tuổi thơ. Du lịch mai châu 2 ngày 1 đêm du khách sẽ được ghé thăm những điểm du lịch đẹp nhất tại mai châu như: đèo thung khe, Bản lác, Hang chiều, và du khách có thể khám phá thêm các điểm du lịch như :Bản văn, Bản Lác, Bản Nhót, Hang Chiềng Châu, Hang Mỏ Luông, Thác Gò Lào…

Địa điểm tham quan khi du lịch Mai Châu rất đáng để bạn ghé thăm là hang Mỏ Luông, nơi yêu thích của những bạn trẻ đam mê khám phá và đang tìm kiếm một cảm giác mới mẻ. Hệ thống hang động với vô số khối nhũ đá có hình dạng đa dạng, cùng với rất nhiều ánh đèn mang lại một không gian bí ẩn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp trong hang và chụp ảnh cùng những khối đá làm kỉ niệm cho chuyến đi.

Hang Mỏ Luông ở đâu



Hang Mỏ Luông: Nằm trong hệ thống dãy núi Pù Khà của thị trấn Mai Châu, cách bản Lác khoảng 2 km đường bộ. Hang Mỏ Luông là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những du khách thích khám phá và tìm cảm giác lạ khi đến với Mai Châu.

Bí quyết bản Lác chỉ 2km, Hang Mỏ Luông là liên hệ được đa dạng khách du lịch kẹ thăm nhất lúc đến Mai Châu vì vẻ đẹp và quãng tuyến đường tiện lợi của nó. Thuộc hệ thống dãy núi Pù Kha, Hang Mỏ Luông tạo ra cảm giác lạ cho những người đặt chân tới, bởi nét hoang sơ giữa thời hiện đại.Hang Mỏ Luông còn có một tên gọi khác do người Thái Trắng đặt là Bó Luông.

Du lịch hang Mỏ Luông

Đi du lịch Mai Châu ngoài những khung cảnh cánh đồng lúa bậc thang trùng điệp, những ngôi nhà sàn truyền thống hay những bản làng nằm e ấp sau những rặng tre xanh thì một điểm du lịch tuyệt đẹp không thể bỏ qua khi tới Mai Châu , nơi chứa nhiều điều bí ẩn mà vẻ đẹp huyền ảo, lộng lẫy ngày càng có nhiều du khách đến khám phá đó là Hang Mỏ Luông.

Hang Mỏ Luông là một địa điểm du lịch nổi tiếng và lý tưởng cho những ai đam mê cảm giác lạ, muốn khám phá nhiều nhiều điều bí ẩn. Hang Mỏ Luông còn có một tên gọi khác là Bó Luông do người Thái Trắng đặt cách bản Lác khoảng 2 km đường bộ và nằm trong hệ thống dãy núi Pù Khà của thị trấn Mai Châu.

Đây là một trong những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn tham quan đến đây bởi khi đến với nơi này các khách du lịch sẽ được khám phá những vẻ đẹp hoang sơ của hang động vô cùng độc đáo.

Với tất cả những đặc điểm vô cùng độc đáo và khác lạ vốn có của nó đó là vào những buổi chiều thì nơi đây sẽ được những ánh nắng chói chang đã chiếu thẳng một cách trực tiếp vào sâu bên trong điều đó làm cho nơi đây càng trở nên cuốn hút vô cùng giống như một thiên đường ánh sáng.

Khám phá hang Mỏ Luông luôn thu hút du khách với nét huyền ảo của những chùm nhũ đá muôn hình vạn trạng, truyền thuyết hang Mỏ Luông và tầm quan trọng của nơi đây trong lịch sử Việt Nam.

Xem thêm:

Kinh nghiệm du lịch Mai Châu

Chợ phiên Pà Cò


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét